(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Nếu bạn đang bị choáng ngợp với hàng loạt quán trà chanh "mọc lên như nấm" ở Sài Gòn thì Mynhanwang là một lựa chọn khác biệt. Thời điểm này vẫn nằm trong tháng khai trương của quán, các bạn ghé thăm sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ!

Mynhanwang – Quán trà chanh cực “xinh” giữa Sài Gòn 1
Trang trí của quán cực xinh xắn

Mynhanwang – Quán trà chanh cực “xinh” giữa Sài Gòn 2

Khác với các quán trà chanh thường có cách bày trí đơn giản, cô chủ nhỏ của Mynhanwang hiện cũng đang quản lý một hệ thống shop thời trang nổi tiếng của thành phố nên gout thẩm mỹ của chị ấy cũng “ảnh hưởng” khá nhiều đến quán.
 
Mynhanwang – Quán trà chanh cực “xinh” giữa Sài Gòn 3

Quán có 3 tầng với các thiết kế khác nhau. Cách bày trí bàn ghế ngồi khá thoải mái. Tầng 1 là các bộ bàn ghế xếp nhỏ nhắn “đúng chất” quán trà chanh Hà Nội, điểm nhấn là những chiếc nơ khổng lồ nhiều màu được đính trên tường trông rất bắt mắt. Đến tầng 2, các cô gái sẽ thích thú với cách thiết kế vingtage khá xinh xắn và bắt mắt với salon đỏ và bàn kiểu Châu Âu cổ. Không gian này quá thích hợp để hội bạn ngồi t8m và chụp ảnh “check-in lia lịa” đúng không nào?
 
Mynhanwang – Quán trà chanh cực “xinh” giữa Sài Gòn 4
 
Mynhanwang – Quán trà chanh cực “xinh” giữa Sài Gòn 5
 
Mynhanwang – Quán trà chanh cực “xinh” giữa Sài Gòn 6
 
Thực đơn từ Hà Nội đến Bangkok, Seoul, Hồng Kông nhé!
 
Mynhanwang – Quán trà chanh cực “xinh” giữa Sài Gòn 7
 
Mynhanwang – Quán trà chanh cực “xinh” giữa Sài Gòn 8

Ngoại trừ món chính của quán là trà chanh và các món ăn “dặm” thêm của Hà Nội như nem chua rán, phô mai que, nước mơ, sữa chua nếp cẩm không thể thiếu, Mynhanwang còn tạo ra sự khác biệt cho mình bằng cách bổ sung thực đơn các món ăn đặc trưng của các thành phố nổi tiếng châu Á.
 
Mynhanwang – Quán trà chanh cực “xinh” giữa Sài Gòn 9
 
Mynhanwang – Quán trà chanh cực “xinh” giữa Sài Gòn 10
 
Mynhanwang – Quán trà chanh cực “xinh” giữa Sài Gòn 11
 
Mynhanwang – Quán trà chanh cực “xinh” giữa Sài Gòn 12

Các bạn sẽ bất ngờ khi thấy trên thực đơn có cả chè xoài của Thái Lan, mì kim chi của Hàn Quốc và cả trà sữa Uyên Uơng nổi tiếng Hồng Kông. Nhưng đặc biệt nhất là món Blood Spy đang rất được ưa chuộng tại đây. Chúng tớ sẽ không miêu tả chi tiết món này đâu nhé, đến thưởng thức bảo đảm các bạn sẽ bất ngờ lắm lắm vì cách phục vụ khá đặc biệt của món này.

Mynhanwang đã chính thức ra mắt giới trẻ Sài Gòn từ ngày Giáng sinh và hiện nay vẫn đang nằm trong tháng khai trương của quán. Các bạn ghé quán sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ từ cô chủ quán đó nhé.
 
Mynhanwang – Quán trà chanh cực “xinh” giữa Sài Gòn 13
 
Mynhanwang – Quán trà chanh cực “xinh” giữa Sài Gòn 14

Thông tin về quán:
+ Mynhanwang
+ Địa chỉ: 1C Lê Thị Riêng, Q.1, TP.HCM
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét