(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Những ngày cuối năm, hẹn hò với Midu thật là khó! Cô bạn đang tất bật với những dự án quảng cáo, quản lý shop thời trang, giới thiệu vai diễn mới trong phim "Mùa hè lạnh"...

Chào Midu, vừa là diễn viên, vừa là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, lại còn làm kinh doanh, tham dự event… Có vẻ 24h/ngày không đủ đối với bạn?

Nếu nói không đủ là nói dối, nhưng thời gian đã mặc định vậy rồi, mình không thể xoay chuyển được. Cách tốt nhất là phải vun vén và sắp xếp một cách hợp lý. Như vậy mình dễ dàng kiểm soát và linh động trong công việc hơn (và rảnh rỗi ngồi đây trò chuyện với các bạn nữa nè).

Các bạn xem này, quyển sổ tay này là “trợ lý riêng” của Du đó. Không có nó, Du chẳng làm được việc nào đâu.
Bận rộn là thế nhưng phải công nhận Midu càng ngày càng xinh xắn. Bí quyết của bạn là gì?

Midu luôn quan niệm rằng: “Tâm có tĩnh thì đời mới yên”. Vậy nên Du rất hạn chế để mình bị stress. Dù cuộc sống có tất bật tới đâu, mình phải luôn cố gắng giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, không để áp lực công việc làm ảnh hưởng đến tâm lý. Bạn biết đó, mệt mỏi chính là kẻ thù lớn nhất đối với nhan sắc của phái nữ mà!
Gặp diễn viên Midu, nghe bí kíp xả stress 1

Có những lần cảm thấy Midu không được vui, Facebook của bạn tràn ngập status buồn. Midu làm gì để vượt qua?

Midu thích nhất là chạy xe ra khỏi thành phố, nghe bản nhạc yêu thích, tắt điện thoại, tạm ngưng công việc. Đối với Du, đó là khoảnh khắc yên tĩnh và tập trung nhất để dẹp bỏ phiền muộn và tiếp tục suy nghĩ về những điều tốt đẹp khác của cuộc sống.

Du có hay chọn cách ăn uống để giải tỏa áp lực?

Chắc chắn rồi. Những lúc đó, bạn của Du sẽ là Kit Kat. Đây là loại bánh sô cô la xốp mà Du rất thích. Vị ngọt đậm đà của sô cô la Kit Kat đảm bảo mang lại sự sảng khoái hoàn toàn về tinh thần,  rũ bỏ sạch sẽ ‘xì-trét’ sau lưng. Cách ăn kool cực kì luôn. Chỉ cần 3 bước “Rạch – Tách – Bẻ” sau đó cho vào miệng “măm măm”, vị thơm của sô cô la cùng với thanh bánh xốp giòn rụm đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn cảm giác rất tuyệt vời, bao nhiêu xì trét cũng “bay” đi mất luôn đấy.
À, Du luôn có một thanh Kit Kat trong túi để thưởng thức những khi “thèm” nè, các bạn ăn cùng Du nhé!


Cảm ơn Midu vì những chia sẻ của bạn. Chúc Midu luôn xinh đẹp và đạt được nhiều thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật nhé!

Kit Kat là bánh xốp ngon giòn được phủ bên ngoài lớp sô cô la thơm phức, với cách ăn truyền thống “Rạch – Tách – Bẻ”. Một thanh Kit Kat không chỉ đem lại giây phút nghỉ ngơi thoải mái mà còn góp phần tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời cho đời sống.
Gặp diễn viên Midu, nghe bí kíp xả stress 3
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét