(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Tiền vệ người Bồ Đào Nha tin rằng anh và các đồng đội sẽ vượt qua được thử thách tại Old Trafford.

Real Madrid vừa có một chiến thắng hoành tráng trước đại kình địch Barca tại cúp Nhà Vua. Ngay tại Nou Camp, Los Blancos đã đè bẹp đối phương với tỷ số 3-1, chiến thắng đậm nhất của họ tại xứ Catalan trong suốt nửa thế kỷ vừa qua.
CR7 sẽ có một trận đấu đáng nhớ
Chiến thắng trước Barca thực sự đã mang lại sự hưng phấn rất lớn cho Kền kền trắng trong thời điểm họ đang gặp rất nhiều khó khăn. Theo ngôi sao sáng nhất của Real Madrid , Cris Ronaldo, việc vượt qua Barca sẽ đem lại sự tự tin rất lớn cho các cầu thủ để chuẩn bị cho chuyến hành quân đến Old Trafford tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League sắp tới. CR7 cho rằng, Los Blancos hoàn toàn có thể vượt qua đội bóng cũ.
“Sự thật là tôi chưa bao giờ mong đợi một chiến thắng hoành tráng đến như vậy”, ngôi sao người Bồ Đào Nha không giấu được sự vui mừng của mình. “Bây giờ chúng tôi sẽ phải hành quân đến Manchester, kết quả này sẽ mang lại sự tự tin rất lớn cho Los Blancos”.
“Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời tại Nou Camp và hoàn toàn có thể lặp lại điều đó tại Old Trafford, trước Man United”.
“Đó sẽ là một trận đấu vô cùng đặc biệt với cá nhân tôi. Man United luôn chiếm một phần trong trái tim tôi. Nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẽ chơi hết mình để mang lại chiến thắng cho Real, đó cũng là một cách tôn trọng đội bóng cũ”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét